I. Các trường hợp được bảo hành.
1. Lắp đặt, vận hành theo đúng chỉ dẫn của nhà cung cấp và theo tài liệu hướng dẫn sử dụng
2. Công ty Haledco chỉ chịu trách nhiệm bảo hành các vấn đề phát sinh do lỗi của nhà sản xuất, không bảo hành các vấn đề phát sinh do lỗi của người sử dụng
3. Địa điểm bảo hành: Tại kho Công ty TNHH Công Nghệ và Xúc Tiến Thương Mại HALEDCO
II. Những trường hợp không được bảo hành.
1. Sản phẩm không còn nguyên tem, khách hàng tự ý tháo mở sửa chữa thiết bị trước khi nhân viên bảo hành của công ty kiểm tra.
2. Lắp đặt vận hành không đúng như yêu cầu kỹ thuật.
3. Sử dụng sản phẩm không đúng ứng dụng, mục đích.
4. Khách hàng không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị rách nát, sửa chữa, sai lệch thông tin.
5. Những hư hỏng do thiếu bảo quản và bảo vệ thiết bị như: Thiên tai, va chạm rơi vỡ thiết bị, hóa chất ăn mòn, hỏa hoạn….
Lưu ý: Khách hàng giữ cẩn thận phiếu bảo hành và xuất trình phiếu này cho nhân viên bảo hành của công ty khi thiết bị cần được bảo hành.
III. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua hàng
Ngoài ra, một số sản phẩm sẽ có chính sách bảo hành riêng, khách hàng sẽ được thông báo ngay khi tham khảo sản phẩm.
IV. NGOÀI BẢO HÀNH
- Trường hợp, khi hết hạn bảo hành quý khách vẫn có thể liên hệ và thỏa thuận giá với bộ phận kỹ thuật của HALEDCO để được tư vấn(miễn phí) và sửa chữa.
- Trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa quá cao, HALEDCO sẽ tư vấn cho quý khách hàng sản phẩm mới với giá ưu đãi.
 
*** Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

Tags:

Mr.Hà : 0947.809.266

0947.809.266


Mr. Hải : 0941.655.279

0941.655.279


Ms SƯƠNG_HCM : 0917650033

0917 650 033


Tư vấn mua hàng : 0437918122

0918 839 254